11/24/14

Cách chăm sóc da vào mùa đông tránh bị khô da

Mùa đông da mặt thường khô , nứt nẻ nếu chị em không  biết cách chăm sóc da cho đúng cách thì da của bạn sẽ bị mốc khiến da của bạn ngày càng dễ lão hóa. 

Chăm sóc da vào buổi sáng

Thời tiết hanh khô khiến da không tiết được nhiều dầu thừa như mùa hè. Không có nghĩa như vậy là bạn quên hay bỏ các bước làm sạch da. Rửa mặt 2 lần/ngày để giữ cho da luôn sạch sẽ , loại bỏ bã nhờn bám trên da. Bạn nên sử dụng loại sữa rửa mặt có tính làm sạch nhẹ nhàng giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn mà không làm cho của bạn bị khô.

 

Tiếp theo là dưỡng ẩm cho da. 

Kem dưỡng ẩm mỏng và massage theo chuyển động vòng tròn. Hãy để trong 5 - 10 phút cho lớp kem được thấm vào da. Sau đó bạn hãy sử dụng kem chống nắng nếu bạn tiếp súc với ánh nắng. Bạn nên dùng kem dưỡng hoặc lotion vì nó rất tốt cho làn da thường và da khô. Nó giúp làn da được tránh khỏi ánh nắng và làn da của bạn được giữ ẩm cả ngày.

Trong ngày uống đủ 2 lít nước 

uống nước buổi sáng

 

Nước là không thể thiếu cho việc duy trì sự sống của con người. Việc uống đủ nước mỗi ngày là việc rất quan trọng và giúp cơ thể duy trì sự sống và còn rất tốt cho cơ thể của bạn. Uống đủ nước sẽ giúp cơ thể của bạn thanh lọc độc tố bên trong, giúp da cơ thể bạn tràn đầy sức sống và có một làn da khỏe mạnh. Bạn hãy chăm chỉ uống 2 lít nước mỗi ngày. Nếu bạn cảm thấy với 2 lít nước lọc thật khó để bạn thực hiện bạn có thể pha nước chanh hay đường giúp bạn uống nước được dễ dàng hơn
 

Buổi tối dùng mặt nạ kem tươi và nghệ 2-3 lần/ tuần 

dap mat na

 

Trộn một thìa cà phê kem tươi với 1/4 thìa cà phê bột nghệ , thêm một vài giọt nước cốt chanh , và đánh đều. Rồi thoa hỗn hợp trên lên mặt của bạn trong 15 phút. 

No comments:

Post a Comment