7/28/14

Những cách làm đẹp đơn giản từ rượu

Những cách làm đẹp đơn giản từ rượu

Rượu không đơn giản chỉ là một loại đồ uống. Với phái đẹp, rượu còn có nhiều công dụng giúp các bạn gái duy trì vẻ trắng sáng, mịn màng cho làn da.Sữa tắm từ hỗn hợp rượu và sữa tươi
Hãy cho 1 cốc sữa tươi không đường, 1 cốc rượu, và xả nước ấm vào trong bồn tắm và ngâm mình trong đó khoảng 20 phút, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu.

Làm đẹp từ rượu, Rượu, Công dụng làm đẹp, Công dụng của rượu
Sữa tươi và rượu cùng hơi nước ấm sẽ làm cho cơ thể bạn thoải mái dễ chịu, giảm đau mỏi cơ, đau dây thần kinh, và hơn hết nó có tác dụng làm da bạn trơn mịn sáng trắng tự nhiên, sạch nhờ trên da mặt nữa. Hỗn hợp này rất phù hợp với cô nàng da dầu, da hỗn hợp.

 Sữa rửa mặt trị mụn

Hằng ngày, sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy massage nhẹ nhàng từ 2 - 5 phút với 1 chén nhỏ rượu vang. Thành phần sát khuẩn cao trong rượu vang sẽ giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi mọi bụi bẩn và trị mụn hiệu quả.

Dầu xả giúp phục hồi tóc

Sau khi gội đầu, bạn pha rượu vang với nước ấm theo tỉ lệ 1:1 để massage lên tóc từ chân đến ngọn góc. Tiếp tục ủ bằng khăn ấm trong 10 phút rồi xả sạch bằng nước mát.
Bật mí công thức đơn giản này không những giúp bạn phục hồi tóc xơ rối mà còn giữ màu tóc nhuộm cực kì hiệu quả đấy!

Tắm trắng bằng rượu nghệ

Sử dụng rượu nghệ là phương pháp tắm trắng tại nhà được nhiều người ưa chuộng, vì cách thực hiện đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, không phải ai áp dụng phương pháp này cũng thành công, do tùy thuộc vào yếu tố cơ địa từng người, chất lượng rượu nghệ bạn dùng, hoặc cách chăm sóc da của bạn trong thời gian tắm trắng với hỗn hợp này nữa.
Khi bạn tắm trắng bằng rượu nghệ, bạn tuyệt đối không nên tiếp xúc với ánh nắng nhiều, vì da sẽ rất dễ bắt nắng trở nên đen sạm. Đặc biệt trong thời điểm mùa hè nắng gắt như hiện tại, việc bảo vệ da càng quan trọng hơn nhiều nên bạn cần lưu ý.

1 comment:

pham huyen said...

Các liệu pháp tam trang an toan từ thiên nhiên vừa hiệu quả và tiết kiệm.

Post a Comment